Trung tâm sửa chữa điện thoại tại TP HCM

[MỚI NHẤT] CH Play không tải được Zalo và cách xử lý hiệu quả

0

CH Play không tải được Zalo khiến bạn không biết phải làm sao để tải về chiếc app quan trọng, quen thuộc và cần thiết này? Có thể một vài thủ thuật bên dưới sẽ hjordan 4 cheap jordan 4 cheap custom baseball jerseys ja morant jersey original cruz azul jersey 2023 jordan wmns air 1 mid sneakers alte cruz azul jersey 2023 grey curly wig nike jordan paname zion nike jordan curly hairpiece for braids durex extra time price nike san diego padres lace front human hair wigs yeezy official site ữu ích với bạn.

Dù thích Zalo hay không, đôi khi bạn vẫn phải sử dụng. Bởi người người nhà nhà đều dùng Zalo, thậm chí đây còn là công cụ liên lạc chính trong nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, để tiện liên lạc và không trở nên lạc loài, Zalo luôn có mặt trên phần lớn những chiếc smartphone ở Việt Nam.

Chiếc điện thoại Android của bạn chưa có Zalo nhưng bây giờ bạn lại cần đến? Bình thường, mọi chuyện rất đơn giản, bạn chỉ cần vào CH Play, tìm Zalo và tiến hành tải xuống là xong. Tuy nhiên, nếu gặp lỗi không tải được Zalo trên CH Play, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn nhiều. Vậy nếu đen đủi rơi vào trường hợp này, bạn phải làm sao đây nhỉ?

CH Play không tải được Zalo

CH Play không tải được Zalo và cách khắc phục phù hợp

Điện thoại Android không tải được Zalo sẽ mang tới nhiều bất tiện và phiền toái. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi một vài thủ thuật đơn giản sau đây có thể giúp bạn khắc phục lỗi nhanh chóng:

✪ Kiểm tra kết nối Internet và VPN

Trước tiên, bạn cần kiểm tra lại kết nối Wifi (4G/ 5G) và đảm bảo kết nối này vẫn hoạt động bình thường. Để chắc chắn hơn, hãy thử tắt rồi bật Internet hoặc bật rồi tắt chế độ máy bay – những giải pháp giúp “reset” kết nối mạng trên điện thoại nhanh chóng.

Ngoài ra, trong trường hợp sử dụng VPN, bạn đừng quên tắt bỏ tính năng này trước khi tìm và tải Zalo trên CH Play về máy nhé.

Chế độ máy bay

✪ Khởi động lại điện thoại và cập nhật phần mềm

Tình trạng CH Play không tải được Zalo thường liên quan tới những xung đột phần mềm. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua thao tác khởi động lại máy quen thuộc. Tuy đơn giản, nhưng “restart” có thể mang tới hiệu quả không ngờ cho nhiều trường hợp.

Tương tự, nếu đã có phiên bản mới, bạn nên tiến hành cập nhật ngay cho chiếc điện thoại của mình. Sau khi update, nhiều vấn đề, chẳng hạn như không tải được CH Play có thể sẽ được khắc phục trọn vẹn.

Khởi động lại iPhone

✪ Xóa cache và data của CH Play

Cửa hàng ứng dụng nhà Android đôi khi vẫn “chập cheng” và mang tới nhiều khó chịu. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn không thể tải Zalo về máy.

Để giải quyết nhanh chóng sự cố, bạn có thể xóa cache (bộ nhớ đệm) và data (dữ liệu) của CH Play. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Vào Cài đặt => Ứng dụng => Cửa hàng Google Play => Lưu trữ => Xóa bộ nhớ đệm Xóa dữ liệu.
  • Thực hiện thao tác tương tự với Dịch vụ Google Play.

Xóa cache của CH Play

✪ Kiểm tra bộ nhớ

Khi không gian lưu trữ trên máy đã cạn kiệt, việc tải về một ứng dụng mới, nhất là ứng dụng đi kèm kích thước khủng như Zalo sẽ bị cản trở. Đây là lý do bạn nên kiểm tra bộ nhớ còn lại trên chiếc điện thoại của mình. Nếu bộ nhớ sắp đầy, bạn nên giải phóng dung lượng bằng cách xóa bớt ứng dụng không cần thiết hoặc dữ liệu không quan trọng.

 

Ngoài ra, khi CH Play không tải được Zalo, bạn cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi và thử tải ứng dụng vào một dịp khác xem sao. Chúc bạn sớm khắc phục sự cố thành công để quá trình liên lạc qua Zalo không bị ảnh hưởng quá lâu nhé!

Chắc ai đó sẽ cần:

Leave A Reply

Your email address will not be published.